(+84.24) 3941 0191

Tin tức

Ký kết hợp đồng triển khai Hệ thống phần mềm ứng dụng Core chứng khoán (Flex) với Công ty cổ phần chứng khoán VIX (Mã CK: VIX)

05/09/2023

Vào ngày 05/09/2023, Công ty cổ phần chứng khoán VIX (Mã chứng khoán: VIX) và Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Tài chính (FSS) đã cùng nhau ký kết hợp đồng cung cấp và triển khai Hệ thống phần mềm ứng dụng Core chứng khoán (Flex) tại trụ sở chính của VIX.

 


Hợp đồng triển khai hệ thống phần mềm Flex với đầy đủ các tính năng nghiệp vụ của Back Office và Front Office được kỳ vọng sẽ là dự án đổi mới, đầu tư mạnh mẽ về công nghệ trong chiến lực kinh doanh dài hạn mà VIX hướng tới.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp và triển khai hệ thống phần mềm và dịch vụ phần mềm cho hơn 30 CTCK trên cả nước, Phần mềm ứng dụng Flex sẽ là giải pháp tối ưu, hoàn thiện với công nghệ tiên tiến nhất mà FSS mang lại nhằm hỗ trợ đầu tư giao dịch thuận lợi, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng về tính an toàn, bảo mật thông tin, cơ chế giao dịch dành cho khách hàng phù hợp với xu thế hiện nay.

Với hệ thống phần mềm FLEX đã được FSS nâng cấp cải tiến như hiện nay, tin rằng VIX sẽ có nhiều bứt phá ngoạn mục trên thị trường chứng khoán và thu hút lượng lớn các nhà đầu tư tham gia.