(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS đồng hành cùng Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

17/09/2023

Xã hội ngày càng tiên tiến và phát triển, sự cạnh tranh cũng ngày càng gay gắt. Chỉ giỏi chuyên môn, nhiệt huyết mới chỉ là điều kiện cần. Để tìm được đúng công việc yêu thích, phù hợp với năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến một cách dễ dàng, gặt hái nhiều thành công, sẽ cần nhiều thứ khác nữa.


Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có một bức tranh tổng thể trong ngành học mình đang theo đuổi, FSS tổ chức các buổi seminar định hướng nghề nghiệp và chia sẻ về chủ đề Fintech. Một trong những ngôi trường đại học mà FSS vinh dự được đến giao lưu, chia sẻ, thảo luận cùng các bạn sinh viên đó chính là trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

Tại đây, FSS đã mang đến buổi seminar ''Ứng dụng Toán trong lĩnh vực tài chính'' do anh Lục Đình Vinh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị FSS làm giảng viên và buổi seminar chia sẻ “Kỹ năng phỏng vấn”.
 

Hy vọng các buổi chia sẻ của FSS sẽ là một trong những hành trang quan trọng nhằm phục vụ cho những đợt thực tập và làm việc trong tương lai của các bạn.
 
Cảm ơn các thầy cô đã là cầu nối cho FSS được tiếp xúc với các bạn sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết, cảm ơn các bạn sinh viên đã tham gia thảo luận vô cùng sôi nổi tạo nên buổi seminar thành công ngày hôm nay. FSS rất mong sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm tới các bạn trong tương lai.
 
Bộ phận Truyền thông nội bộ