(+84.24) 3941 0191

Tin tức

TỔNG KẾT FSS 2021 – SÓNG GIÓ NHƯNG CŨNG THẬT ĐÁNG TỰ HÀO

10/02/2022

Năm 2021 là một chặng đường khó khăn đối với kinh tế Việt Nam nói chung và Công ty CP Giải pháp phần mềm tài chính (FSS) nói riêng bởi sự ảnh hưởng nặng nề của Đại dịch Covid 19.
Giãn cách xã hội làm hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, đời sống của CBNV cũng ít nhiều bị ảnh hưởng khi phải remote từ xa và làm việc tại nhà suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ tận tâm của Ban Giám Đốc và Công Đoàn, cùng sự đồng lòng quyết tâm vượt qua nghịch cảnh của CBNV, FSS đã trải qua một năm khó khăn thật đáng tự hào.


 

Hãy cùng điểm lại những sự kiện nổi bật của FSS trong năm 2021 vừa qua, “ôn cố” để “tri tân” năm 2022 thật ấn tượng thông qua clip dưới đây:
https://www.youtube.com/watch?v=UGh_iW02MRg
1. Covid gây nhiều ảnh hưởng, FSS vẫn cán mốc chỉ tiêu doanh số

- Doanh thu đạt 140 tỷ - tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
- 27 dự án mới được ký kết và triển khai, hoàn thành 29 dự án trong năm 2021.
- Ra mắt 2 sản phẩm cải tiến mới ORMS và New front end, hiện đang được triển khai tại công ty chứng khoán VNDirect và công ty chứng khoán Bảo việt
2. Các hoạt động nội bộ được chú trọng hơn bao giờ hết

- Trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp, Bộ phận Hành chính cũng đã nhanh chóng tổ chức tiêm phòng cho toàn bộ CBNV, đồng thời trang bị những vật dụng cần thiết nhằm ngăn ngừa và phát hiện kịp thời sự lây lan của dịch bệnh. Bên cạnh đó, Công đoàn FSS cũng nhanh chóng gửi những món quà ân tình là thực phẩm thiết yếu tới tận nhà user HCM – nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid19, động viên tinh thần anh chị em vượt qua khó khăn mùa dịch.

- Các chương trình online gắn kết nội bộ cũng được phòng nhân sự chú trọng triển khai nhằm giúp anh chị em FSS giải trí và tăng tính giao lưu tương tác sau một thời gian dài work from home như minigame, các cuộc thi online, video ca nhạc,…

- Với mong muốn mang lại một môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động làm việc tại FSS, năm 2021 công ty ban hành nhiều chính sách mới hướng đến phúc lợi nhân viên như: chính sách hỗ trợ mua máy tính cho user, chính sách ăn nhẹ cho user làm việc ngoài giờ, thưởng lễ 2/9, lì xì đầu năm.
- Cú bắt tay giữa nhân sự chính sách và truyền thông nội bộ đã làm thay đổi một loạt template thông báo truyền thống, khô khan trở nên bắt mắt, dễ đọc dễ hiểu hơn bao giờ hết.

3. FSS từng bước mở rộng quy mô nhân sự
-  Tuyển dụng năm 2021 được BLĐ chú trọng và quan tâm. Tính đến hết năm 2021, FSS có tổng cộng 291 CBNV.
- Cuối năm 2021, FSS mở rộng văn phòng rộng rãi, khang trang hơn chuẩn bị cho một năm mới tăng trưởng lớn mạnh về mặt nhân sự và kết quả kinh doanh.


Có thể thấy, Covid tuy mang đến nhiều khó khăn, thách thức đối với thị trường lao động, rất nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa tạm dừng hoạt động thì thật may mắn khi người FSS vẫn hiên ngang đứng vững, 100% CBNV vẫn được hưởng 100% lương và đầy đủ chế độ phúc lợi khác, cùng nhiều giá trị tinh thần mà công ty đã cố gắng xây dựng.
2021 sẽ là một năm đáng nhớ, 1 năm với nhiều khó khăn, gian khổ nhưng cuối cùng chúng ta cũng đã trải qua, đồng hành cùng nhau đến ngày hôm nay. 2022 phía trước có thể vẫn còn chông gai, nhưng chúc cho FSSer luôn vững tin bước tiếp, sẵn sàng đón nhận khởi đầu mới, thử thách mới và cả những thành công mới trên con đường phát triển sự nghiệp của mình!

Bộ phận Truyền thông nội bộ