(+84.24) 3941 0191

Tin tức

TEAMBUILDING NGHỈ ĐÔNG FSS 2020 AMAZING RACE “CÙNG TRẢI NGHIỆM – BỨT PHÁ GIỚI HẠN”

10/12/2020

    Cuộc hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá và trải nghiệm Mai Châu đầy nhiệt huyết được tổ chức ngày 17-18/10/2020 vừa qua đã để lại cho các FSSer nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên.
    Tại chương trình các user đã kề vai sát cánh bên nhau vượt qua mọi thử thách bằng sức mạnh tập thể và niềm tin chiến thắng.

Với concept nội dung chương trình đổi mới, đã khích lệ tinh thần hào hứng tham gia của các user và thể hiện tinh thần đồng đội đặc biệt là bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân. Các FSSer đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong chương trình.

Vượt qua bao nhiêu trở ngại, gian nan đôi khi không chỉ là sự dũng cảm, sự bền bỉ, kiên cường của từng cá nhân mà sự đoàn kết của tất cả mọi người, một tập thể vững mạnh mới làm nên chiến thắng. Bởi vậy ta thường nói: “Sức mạnh của sự đoàn kết như lũ bão quét sạch mọi trở ngại trên con đường bước về phía trước”.

 

   Nhờ sự đồng lòng, chung sức và cùng cố gắng của cả đội, đã tìm được ngôi vị VÔ ĐỊCH của chương trình Amazing Race FSS 2020.
   Ngôi Vô Địch Amazing Race FSS 2020 đã thuộc về Sugar team đúng với slogan của đội: “Nghiện thuốc có thể Lào Cai – Nhưng Sugar Team không thể về thứ 2”

Ngôi Vô Địch Amazing Race FSS 2020 đã thuộc về Sugar team

Giải nhì thuộc về Team Lầy Lội


Giải Ba thuộc về Team Phiêu Du
 

  Sau khi trải nghiệm chương trình teambuilding, các FSSer cùng tham gia chương trình Gala Dinner Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
  Các chị em FSS đã được nhận những lời chúc và món quà nhỏ từ các anh em.

   Ngoài ra, không thể bỏ qua những tiết mục văn nghệ của các anh em FSS dành tặng các chị trong đêm Gala Dinner.    Những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng là món quà tinh thần lớn nhất dành tặng cho các chị em nhân ngày 20/10
 
 Tiết mục Sắc môi em hồng – Tem 4` và team CLB Người cao tuổi

 

Tiết mục Là con gái thật tuyệt – Team Đúng cũng thành bug và Sugar team

Tiết mục bao giờ lấy chồng – Team phiêu du và team Lầy lội


Tiết mục nàng kiều lỡ bước – Team Sáu và team Chén tuốt

   Các team đã rất cố gắng tập luyện để biểu diễn những tiết mục hay nhất, đặc sắc nhất. Tiết mục nhận được nhiều bình chọn nhất từ các chị em là Tiết mục Là con gái thật tuyệt do team Đúng cũng thành bug và Sugar team biểu diễn -  Ngôi vị quán quân văn nghệ trong đêm Gala Dinnerm 2020.
 

Chương trình kết thúc đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ các user tham gia.
  Với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình hi vọng trong những chương trình lần sau sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình hơn nữa từ các user.