(+84.24) 3941 0191

Tin tức

TEAMBUILDING FSS WINTER 2019 TẠI BA VÌ - HÀ NỘI

22/10/2019

Sau chuỗi ngày làm việc căng thắng, để gắn kết tinh thần tập thể, 158 thành viên FSS tại Hà Nội đã cùng nhau tụ họp tham gia kỳ nghỉ đông Teambuilding với chủ đề "Ngọn lửa chiến binh" tại Ba Vì,Hà Nội.

 Với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, không khí trong lành, mát mẻ tại khu nghỉ dưỡng Hà Nội ParagonHill Resort đã tạo được sự thích thú cho các thành viên FSS cùng vui chơi và khám phá cảnh quan tại nơi đây.

.
                                          
                                                       

      Các user hào hứng tham gia các hoạt động ngoài trời tăng tinh thần đoàn kết tập thể và các đội chơi cùng nhau tham gia các trò chơi mang đậm phong cách " Chúng tôi là chiến sĩ".

 




 

      Các đội chơi đã đoàn kết nỗ lực cùng nhau thi đấu và nhận được các giải thưởng từ Ban tổ chức chương trình để khích lệ tinh thần.

 
 

      Bữa tiệc Gala Dinner ấm áp mở đầu bằng tiết mục song ca hết sức tình cảm đến từ chính các thành viên FSS.



       Tiếp nối chương trình là phần vinh danh các user đạt danh hiệu Chim vàng được Giám đốc trao tặng giải thưởng.

 

       Một phần không thể thiếu trong bữa tiệc Gala lần này là phần kết hợp của 2 sự kiện : Ngày lễ 20/10 và chúc mừng sinh nhật các user tháng 10. Đây là dịp cánh đàn ông bày tỏ yêu thương tới các chị em FSS bằng những món quà  "độc - lạ" và những tấm thiệp chúc mừng do chính tay các anh viết dành tặng các chị em trong công ty.

       Các user có ngày sinh trong tháng 10 cùng nhau thổi nến cắt bánh sinh nhật thật ấm áp.

       Phần hấp dẫn nhất của chương trình nằm ở phần cuối, đó chính là đêm đốt lửa trại cùng những vũ điệu cồng chiêng và màn nhảy sạp dân tộc bên ánh lửa hồng.

    Quả là một đêm đáng nhớ và chúng ta đã có những kỷ niệm tuyệt vời bên cạnh nhau với những hình ảnh đẹp nhất.