(+84.24) 3941 0191

Tin tức

TEAMBUILDING FSS SUMMER 2019 TẠI LĂNG CÔ - HUẾ

14/06/2019

      Ngày 8 -11/6 vừa qua, 258 thành viên FSS cùng gia đình với gần 10 chuyến bay từ hai miền Bắc Nam tụ họp tại một trong những Resort đẹp nhất Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. 

       Lăng Cô Beach đã thất thủ khi FSS chiếm chọn gần 100 Villa bên bãi biển tuyệt đẹp và những hàng cây xanh mướt cùng đó bể bơi khá rộng cho trẻ em vui đùa.

.
 

      Không đơn thuần chỉ là kỳ nghỉ dưỡng bên bờ cát trắng và nắng vàng rực rỡ, mỗi user còn được hòa mình, được gắn kết qua những cuộc giao hữu vui vẻ: 4 đội bóng đến từ 4 trung tâm đã mang lại cho khán giả FSS những pha bóng cực ấn tượng tại giải FSS Close.

 

      Các phần thi diễn ra trên bờ biển trở nên nóng hơn bao giờ hết, hình ảnh đại gia đình FSS khoác vai nhau tạo thành dòng chữ khổng lồ FSS được flycam ghi lại đánh dấu một kỷ niệm vô cùng đẹp trong lòng mỗi thành viên.

 
 

      Giây phút xúc động của các user cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật tháng 6 trong bữa tiệc Gala trên miền đất Huế.

       Phần vinh danh các user đạt danh hiệu Chim Vàng cũng diễn ra hết sức trang trọng.

 

       Điều tuyệt vời nhất cho bữa tối Gala là các màn biểu diễn hâm nóng cả hội trường.

       Đến Huế có lẽ không thể không nhắc đến những di sản văn hóa của Cố đô, chuyến tham quan cùng người thân FSSer cũng đọng lại nhiều kỷ niệm.

       Kết thúc cuộc hành trình 4 ngày, có lẽ chúng ta còn nhiều lưu luyến, hãy cùng nắm tay nhau đi tiếp chặng đường phía trước và hẹn gặp lại mùa hè 2020 nhé!