(+84.24) 3941 0191

Tin tức

PHÁI ĐẸP FSS - CÓ MỘT MÙA 20/10 NHẸ NHÀNG MÀ ẤM ÁP ĐẾN THỂ

25/10/2021

Hàng năm, vào những ngày này, FSS sẽ cùng nhau quây quần bên những bữa tiệc và gửi tặng nhau những lời chúc ngọt ngào nhất tới các chị em - một nửa thế giới của FSS.
 

Năm 2021 là một năm đặc biệt, Covid ập đến không chỉ mang theo rất nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống mà còn là thách thức cho cánh mày râu FSS trong việc tri ân những đồng nghiệp nữ tài năng và xinh đẹp của mình trong ngày vui mỗi năm chỉ đến một lần này.
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay do dịch Covid nên FSS không có những bữa tiệc tụ tập, không có sân khấu giao lưu trò chuyện và vui hát hòa ca, nhưng các chị em vẫn có một ngày vui trọn vẹn bởi những món quà mà phái mạnh đã chuẩn bị bằng tất cả tình cảm trân quý dành cho đồng nghiệp đáng mến của mình:
  • 300k ting ting tài khoản
  • Góc chụp ảnh check in sống ảo để chúng mình cùng nhau làm chao đảo cộng đồng mạng
  • Đồ uống ngọt ngào cho một ngày không thể ngọt ngào hơn
  • Những món quà chăm sóc, nuôi dưỡng và tô thêm vẻ đẹp rạng ngời cho các chị em.
 
 
Đi kèm Combo 4in1 trên là những lời chúc thân thương, những hành động ga-lăng tiếp đón nồng nhiệt và sự hỗ trợ hết mình cho công cuộc “sống ảo” của các chị em.


Phái mạnh FSS còn đích thân ship quà cho các chị em đi onsite tại văn phòng khách hàng và các chị em FSS HCM vẫn đang work from home do tình hình dịch covid nữa nhé!


 
Chúc cho các chị em FSS mãi luôn rạng ngời, tươi thắm như những đóa hoa khoe sắc và mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn, sát cánh bên anh em FSS thật lâu nha!
Bộ phận truyền thông nội bộ.