(+84.24) 3941 0191

Tin tức

NGƯỜI FSS CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG

13/07/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc chung tay góp phần đẩy lùi dịch Covid, Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính FSS đã thực hiện đóng góp hơn 100 triệu đồng vào “Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”.

 

Đã từ lâu, “SẺ CHIA” là một trong những giá trị cốt lõi mà FSS luôn hướng tới. Người FSS chia sẻ cho nhau và chia sẻ cho cộng đồng, “sẵn sàng trao đi các giá trị của bản thân” để lan tỏa những điều tích cực, những niềm tin sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.
 
Suốt mấy tháng nay, cả nước vẫn đang oằn mình chống dịch - làn sóng Covid19 thứ 4 với diễn biến phức tạp và khó lường nhất, để lại biết bao hậu quả nghiêm trọng.
 
Trước tình hình đó, tinh thần sẻ chia của người FSS một lần nữa lại trỗi dậy, thôi thúc các anh chị em làm điều gì đó cho cộng đồng tại thời điểm này. Và hoạt động “CÙNG FSS CHUNG TAY – ĐÁNH BAY COVID 19” hưởng ứng theo lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccine Covid của Thủ tướng Chính Phủ là một đóng góp nhỏ bé mà người FSS gửi tới toàn thể người dân Việt Nam ở thời điểm khó khăn nhưng rất kịp thời này.

Chỉ trong thời gian ngắn kêu gọi (2 tuần), FSS đã quyên góp được tổng cộng 101.600.000 VNĐ.
Được sự ủy thác lòng tin từ CBNV, FSS đã nhanh chóng gửi tổng số tiền này tới Quỹ Vaccince Phòng chống Covid19 thông qua 2 nguồn:
 
  • Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Hai Bà Trưng
Chiều ngày 29-6, tại UBMTTQ Việt Nam Quận Hai Bà Trưng, Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính FSS đã trao tặng 50.000.000 VNĐ cho Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19, chung tay cùng nhiều doanh nghiệp khác góp phần đưa vắc xin tới gần hơn với người dân Việt Nam.
  • Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Thanh Xuân

Chiều ngày 8/7, UBMTTQ Việt Nam Quận Thanh Xuân đã gửi biên bản xác nhận ủng hộ 51.600.000 VNĐ của Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính FSS cho Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19.
 
Với đóng góp nhỏ bé này, FSS hy vọng sẽ Việt Nam sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh, người dân cả nước nói chung và những thành phố đang là tâm dịch nói riêng sẽ sớm vượt qua khó khăn để cùng trở về những ngày “bình yên cũ”.
Một lần nữa, trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của toàn thể anh chị em FSS đã chung tay để tạo nên hoạt động ý nghĩa này.