(+84.24) 3941 0191

Tin tức

HÒA NHỊP BÓNG LĂN CÙNG FSS TRONG GIẢI BÓNG ĐÁ MÙA HÈ - ICT CUP 2022

15/08/2022

ICT Hà Nội - KYBER CUP 2022 là giải đấu bóng đá giữa các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và tài chính ngân hàng,… trên địa bàn Hà Nội.

Diễn ra trong vòng 1 tháng từ 13/7 đến 20/8/2022 (tối thứ 4 hàng tuần), giải đấu không chỉ là cuộc cạnh tranh ngôi vị vô địch giữa 16 đội bóng mà còn định hướng trở thành một hoạt động thường niên vì mục tiêu “Kết nối – Rèn luyện sức khoẻ - Chung tay vì cộng đồng”.
Toàn bộ số tiền gây quỹ được thông qua giải đấu sẽ góp phần không nhỏ vào việc hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và có con nhỏ đang phải chạy chữa/điều trị bệnh nặng tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lần đầu tham gia đá giải, các cầu thủ FSS với tinh thần giao lưu học hỏi nhưng vẫn hết mình trong mỗi trận bóng đã từng bước khẳng định vị thế của mình tại ICT CUP 2022.
Trải qua 3 lượt trận liên tiếp, FSS FC đã xuất sắc tiến vào vòng Tứ kết giải bóng đá ICT Ha Noi - Kyber Cup với vị trí Nhất bảng A.
Những chàng trai của chúng tôi, ban ngày làm coder, buổi tối trở thành Vận động viên, không quản giờ giấc để mang về chiến thắng vinh quang cho cả đội cũng như Công ty. Hãy tiếp tục đồng hành cùng các cầu thủ FSS và cổ vũ hết mình cho các chàng trai của chúng tôi tự tin chinh chiến giải bóng đá mùa hè này nhé!
BP Truyền thông nội bộ