(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

09/11/2018

   Ngày 08/11/2018, Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Tài chính phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung Ương và Hội chữ Thập Đỏ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình "Ngày hội Hiến máu Nhân đạo", kêu gọi nhân viên của công ty và các cán bộ đang làm trong tòa nhà Toyota tham gia.


Các nhân viên của công ty đều có mặt từ sớm để đăng ký kiểm tra máu và sức khỏe trước khi tham gia hiến máu, đặc biệt là các nhân viên phải làm việc ở khách hàng,

Các bác sỹ tới từ bệnh viện Nhi Trung Ương kiểm tra sức khỏe của các nhân viên tham gia hiến máu rất cẩn thận và kỹ lưỡng.



Với tinh thần "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", rất nhiều anh chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau trong FSS đều nhiệt tình tham gia hiến máu với mong muốn đóng góp chút sức lực và tài nguyên cho xã hội.


Những phần quà kỷ niệm dành tặng cho những nhân viên tình nguyện tham gia hiến máu, tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của các anh chị.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Năm đầu tiên FSS tổ chức đã có thành công nhất định khi hiến được 65 đơn vị máu cho bệnh viện Nhi Trung Ương. Với tinh thần nhân đạo, chương trình chắc chắn sẽ được duy trì hàng năm và con số này năm sau chắc chắn sẽ cao hơn năm trước.