(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS ra mắt chương trình phát thanh Radio hàng tuần!

30/09/2022

Sau một thời gian ấp ủ chương trình Radio nội bộ mang tên “FSS Radio” đã ra mắt trên đài phát thanh FSS Hà Nội vào 17h15 chiều thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 30/9/2022 và trên các nền tảng online khác như group nội bộ FSSER ONLY, kênh youtube FSS TV,..

 

"FSS radio” ra đời nhằm kết nối các thành viên FSS lại với nhau thông qua các bản tin nội bộ, các cuộc trò chuyện tâm tình tới đời sống nhân viên, đặc biệt chuyên mục “Quà tặng âm nhạc”, tại đây các thính giả sẽ được gửi những lá thư, những thông điệp yêu thương đến người mà mình quan tâm cùng những món quà âm nhạc đầy ý nghĩa, qua đó lan tỏa những giá trị nhân văn cao cả.

Chỉ trong thời gian đầu khởi động dự án và phát sóng những số đầu tiên, ban biên tập của chương trình đã nhận được rất nhiều thư và yêu cầu của thính giả từ các phòng ban FSS. Những lá thư đều được biên tập kỹ càng và lựa chọn nội dung cẩn thận để mang đến một chương trình radio vui vẻ, bổ ích cho các thành viên FSS

Mời các khán thính giả cùng theo dõi chương trình FSS radio qua kênh Youtube chính thức của FSS: https://www.youtube.com/@fsstv5407/featured và ủng hộ chúng tôi ra các sản phẩm chất lượng hơn nữa nhé!

Bộ phận truyền thông nội bộ