(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS KIDS RỘN RÀNG NIỀM VUI TRONG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1.6

04/06/2021

Với thông điệp “Tất cả vì tương lai con em chúng ta. Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, FSS luôn cố gắng tạo những chương trình đặc biệt để thăm hỏi và động viên tinh thần các con và các bậc phụ huynh FSSers.
 

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, là niềm vui, động lực để mỗi bậc phụ huynh cố gắng từng ngày vượt qua những khó khăn, vất vả của cuộc sống, gìn giữ nụ cười trẻ thơ và nuôi nấng các em nên người.
Với thông điệp “Tất cả vì tương lai con em chúng ta. Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, FSS luôn cố gắng tạo những chương trình đặc biệt để thăm hỏi và động viên tinh thần các con và các bậc phụ huynh FSSers.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, bên cạnh những lời chúc và phần quà “ting ting” gửi tới các con thông qua tài khoản của bố mẹ, năm nay các FSS Kids còn được khám phá và phát triển khả năng âm nhạc của mình với chương trình FSS Kids Challenge - FSS Kids thử tài ca múa.

Đây là một sân chơi online bổ ích trong mùa Covid để các con thử thách bản thân đứng trước máy quay, lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và tăng sự gần gũi giữa các bậc làm cha làm mẹ với trẻ nhỏ.
Trong suốt 1 tuần triển khai cuộc thi, từ ngày 24/5 đến ngày 31/5, newfeed group facebook FSS ONLY rộn ràng những bài post của bố mẹ nhà FSS chia sẻ clip bé cưng của mình đang ca hát và nhún nhảy theo điệu nhạc mà BTC cuộc thi đưa ra.
Với tiêu chí chấm điểm dựa trên lượt tương tác Like/Cmt bài dự thi, chắc hẳn không ít các bậc phụ huynh đứng ngồi không yên, sốt ruột chạy đi vận động hành lang kêu gọi người bình chọn cho bé nhà mình còn hơn cả bầu cử quốc hội trong những ngày vừa qua.
Bằng tất cả tình yêu thương dành cho con và mong muốn con có giải để niềm vui được trọn vẹn, các bố mẹ đã vận dụng hết năng lực siêu nhiên của mình, từ cắt dựng video chuyên nghiệp cho đến giao lưu kết bạn bốn phương để thu hút lượt tương tác với clip nhiều hơn.
Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về Sóc & Thỏ - 2 bé nhà user Sam.Luong, khối BO – với tổng điểm 276.

Hai giải Nhì cũng rượt đuổi sát nút với điểm số 275 là bài dự thi của bé Trâm Anh – con mẹ Giang – Khối Back Office (giang.nguyenhuong), và 242 điểm với bài dự thi của bé Cà Rốt – con mẹ Nhung - Trung tâm ngân hàng (nhung.trinh).

5 Giải Ba lần lượt được trao tặng cho các bé:

  • Bé Hiro – con bố Tuấn – Trung tâm chứng khoán
  • Bé Quang Huy & Quang Dũng – Con bố Minh & mẹ Hồng – Trung tâm ngân hàng
  • Bé Trần Hạ An – Con bố Chính – Trung tâm Chính phủ
  • Bé Thanh Hà & Thanh Hằng & Thanh Mai – con mẹ Thủy – Trung tâm ngân hàng
  • Bé Bảo Châu & Bảo Anh – con mẹ Ánh – khối Back Office

Đặc biệt, tất cả các bé tham dự cuộc thi đều được nhận những phần quà hết sức đáng yêu của BTC.
Giải thưởng và quà tặng đã nhanh chóng được trao tận tay các bố mẹ để các bé có được niềm vui trọn vẹn nhất trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 này.

Hy vọng các bé Kids nhà FSS sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, phát triển được tài năng và sở thích của mình nhé!