(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS KHỞI ĐỘNG LẠI BỮA TIỆC SINH NHẬT THÁNG

07/06/2022

Trong tháng 4 và tháng 5 vừa qua, Công đoàn FSS đã khởi động lại bữa tiệc sinh nhật tháng sau một thời gian dài tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid.

 

Bữa tiệc sinh nhật tháng tổ chức dành cho User đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của FSS – nơi để các FSSer quây quần bên nhau và dành cho nhau những lời chúc, lời thăm hỏi ngọt ngào nhất. Tuy nhiên thời gian dài vừa qua FSS đã phải tạm dừng hoạt động này lại do ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid19. Khởi động lại bữa tiệc sinh nhật định kỳ này khi tình hình dịch đã bình ổn hơn là một trong những điều quan trọng và tiên quyết của tổ Công đoàn FSS, do đó mọi sự chuẩn bị đều được diễn ra cẩn thận và chu đáo.

Được tổ chức định kỳ vào tuần thứ 3 của tháng, CBNV ở khắp các điểm cầu onsite sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để về tụ họp giao lưu, hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật trong không khí ấm cúng có nến và hoa.

Các trò chơi vui nhộn cùng các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn được ban tổ chức thiết kế và chu đáo chuẩn bị nhằm tạo không khí vui tươi rộn ràng nhất trong ngày đặc biệt 1 tháng mới có 1 lần này.

Nhân vật chính của bữa tiệc sẽ cùng nhau thổi nến, cắt bánh và nhận những món quà đặc biệt từ FSS

BP Truyền thông nội bộ