(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS KHAI XUÂN NHÂM DẦN 2022

11/02/2022

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 07/02/2022, Công ty FSS tổ chức chương trình Khai xuân Nhâm Dần tại văn phòng Hà Nội và văn phòng HCM. Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, mọi người cùng họp mặt, cùng nâng ly và gửi cho nhau những lời chúc bình an, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới.

Không khí khai xuân ở VP FSS Hà Nội

Không khí khai xuân ở VP FSS HCM

Buổi “Khai xuân” thêm phần hấp dẫn hơn với chương trình “Rút thăm trúng thưởng, rinh lộc đầu xuân” như một món quà tri ân đối với CBNV đã đồng hành cùng FSS trong năm vừa qua.
Với tâm lý đầu “năm may mắn, cả năm phát đạt”, phần quà dù lớn dù nhỏ thì các FSSer vẫn rất háo hức tham gia chương trình với hy vọng nhận được chút lộc lá đầu xuân.


Chủ nhân của Giải Nhất FSS Hà Nội đã thuộc về anh Nguyễn Thế Quyền – lập trình viên TT Ngân hàng

Ở VP HCM, chị Trần Thị Thanh Trúc – Chuyên viên phân tích nghiệp vụ cao cấp đã may mắn rinh được phần quà giá trị nhất này


Giải nhì thuộc về chị Đinh Thị Như Ngọc – TT Chứng khoán HN

…và chị Phạm Thị Giang – VP HCM




Giải ba cùng nhiều giải khuyến khích cũng đã nhanh chóng tìm được chủ nhân may mắn

Niềm vui, niềm hân hoan trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty. Một lần nữa, xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, CBNV FSS. Chúc đại gia đình FSS một năm mới làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu, góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh chung của Công ty.




Bộ phận Truyền thông nội bộ