(+84.24) 3941 0191

Tin tức

FSS KHAI XUÂN NĂM TÂN SỬU 2021

12/03/2021

 

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 17/ 02/ 2021 (Mùng 06 Tết Tân Sửu), Công ty FSS tổ chức “Khai xuân” tại văn phòng Hà Nội và văn phòng TP. Hồ Chí Minh. Mọi người cùng họp mặt, chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu 1 năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình FSS

Ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021, như đã thành truyền thống của FSS ngày “Khai xuân” tất cả mọi người cùng nâng ly rượu mừng, gửi tới nhau những lời chúc, trao nhau chiếc lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm tới.

Không khí khai xuân tại văn phòng FSS Hà Nội 

Không khí khai xuân tại văn phòng FSS Hồ Chí Minh 

Năm nay, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, BLĐ đã nhanh chóng đưa ra quyết định FSSer tiếp tục Work From Home, vì vậy nhiều user làm việc remote tại nhà không thể có mặt tại văn phòng để cùng Khai xuân với FSS. Tuy nhiên những FSSer đang WFH vẫn giữ vững tinh thần và cùng chào đón ngày làm việc đầu tiên trong năm mới.

Trao nhau những chiếc lì xì may mắn 

Tại buổi khai xuân văn phòng Hà Nội, FSSer vui mừng được Ban lãnh đạo công ty chúc tết, Giám đốc công ty Anh Trần Lương đã gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBNV FSS năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong năm 2021. Cùng với đó, tại văn phòng Hồ Chí Minh, Anh Nguyễn Hữu Tú – Phó giám đốc công ty cũng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc an khang đến tất cả tập thể CBNV công ty và chúc FSS ngày càng gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của FSS trong mùa xuân mới.

Tiếng nổ của champagne, tiếng vỗ tay, tiếng nói cười đã tạo nên niềm hân hoan đầu năm mới rạo rực trong mỗi người. Bên cạnh đó, những bao lì xì đỏ trao tặng may mắn trong ngày đầu năm và cùng chúc nhau những lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới

Chị Em BO Khai xuân chào mừng năm Tân Sửu 2021

Một lần nữa, xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên FSS. Chúc anh chị một năm mới làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu lớn, góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh chung của Công ty.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021!