(+84.24) 3941 0191

Tin tức

DẬP NÁT NÚT LIKE/SHARE VỚI MV SIÊU PHẨM “ĐI VỀ NHÀ” CỦA FSS!

10/02/2022

Những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu 2021, FSS tung MV “Đi về nhà” với sự góp mặt của dàn ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên không chuyên của FSS.
 

Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=iqI8v8rDGe8
Lấy cảm hứng từ bài hát “Đi về nhà” - Đen vâu x Justatee và “Tết này con sẽ về” – Bùi Công Nam, lập trình viên Đàm Văn Bình – Trung tâm Ngân hàng đã viết lại lời cho và mix 2 ca khúc này với nhau, tạo nên một bản hit hoàn hảo dành riêng cho FSS.
Ca khúc được thể hiện thành công bởi 3 ca sĩ: Phan Đình Tường, Nguyễn Thanh Mai, Hà Ngọc Tú đến từ Trung tâm Chứng khoán Hà Nội đã nhận được cơn mưa lời khen không chỉ từ cộng đồng FSS nói riêng mà còn của cộng đồng mạng xã hội nói chung. Rất nhiều comment, like, share được tương tác trên fanpage Financial Software Solutions - FSS JSC và trong group kín FSSER ONLY.


Những thước phim ấm áp được thể hiện rõ nét bởi đông đảo các diễn viên không chuyên nhà FSS, cùng sự phối hợp nhiệt tình của gia đình đã nhanh chóng chạm tới trái tim người xem, lan tỏa thông điệp yêu thương, sum họp ngày tết tới tất cả mọi người.

Cảm ơn các các ca, nhạc sĩ và diễn viên đã tham gia vào dự án MV Tết đầy ý nghĩa này. Sự thành công có được của “Đi về nhà” tất cả là nhờ tài năng và sự nhiệt tình của các bạn. Mong rằng trong thời gian tới, các sản phẩm của FSS tiếp tục được ủng hộ và đón nhận của mọi người!


Ca sĩ Phan Đình Tường – Lập trình viên TT Chứng khoán

Ca sĩ Nguyễn Thanh Mai – Lập trình viên TT Chứng khoán

Ca Sĩ Hà Ngọc Tú – Lập trình viên TT Chứng khoán

Lời nhạc vô cùng ý nghĩa được viết lại bởi Đàm Văn Bình – Lập trình viên TT Ngân hàng

Bộ phận truyền thông nội bộ