(+84.24) 3941 0191

Tin tức

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM CHO FSSER

09/07/2019

      Ngày 6/7 vừa qua, công ty Cổ phần giải pháp phần mềm tài chính đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng mềm cho cán bộ nhân viên tại trụ sở văn phòng công ty.

      Được sự phê duyệt của Ban Giám đốc, phòng Nhân sự đã mời chuyên gia đào tạo Kỹ năng mềm tới chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm cùng CBNV công ty. Diễn giả Phan Trung Phương từng là chủ tịch HĐQT tập đoàn F.I.T, bản thân anh cũng là doanh nhân nằm trong top 500 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2014, anh đã tham gia rất nhiều khóa đào tạo cho CBNV trong tập đoàn cũng như bên ngoài.
 


      Tuy thời gian chia sẻ chỉ vỏn vẹn trong 4 giờ đồng hồ, nhưng 48 user FSS cùng chuyên gia đã tích cực trao đổi, để cùng tìm câu trả lời cho mệnh đề: Teamwork Nghĩa là gì?
 


      Là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển, công ty Cổ phần giải pháp phần mềm tài chính FSS đặc biệt chú trọng hoạt động đào tạo, khuyến khích, tạo điều kiện học hỏi cho các thành viên mới và cả các cán bộ đã làm việc lâu năm.
      Đào tạo kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc là hoạt động triển khai định kỳ thường niên theo kế hoạch mỗi năm của FSS.