(+84.24) 3941 0191

Tin tức

ĐÀO TẠO FSS 2021 – MỘT NĂM NHÌN LẠI

24/11/2021

     Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức trong công tác đào tạo tại FSS bởi ảnh hưởng của dịch Covid mang lại. Tuy nhiên, với mong muốn đảm bảo sự phát triển của toàn thể CBNV, FSS vẫn không ngừng tìm kiếm những giải pháp phù hợp để duy trì và vận hành các hoạt động đào tạo chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức bổ ích tới user.

     Đóng góp to lớn nhất trong các hoạt động đào tạo là sự nhiệt huyết của các giảng viên nội bộ. Suốt một năm Covid đầy khó khăn, những “người thầy” công sở ấy vẫn miệt mài giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các thế hệ kế cận, và để lại những dấu ấn đáng tự hào trong công tác đào tạo tại FSS năm vừa qua.
 




Buổi học về Lập trình NodeJs dành cho các sinh viên trường ĐH Công nghiệp, ĐH Thương Mại, Thủy Lợi của anh Ngô Xuân Giang


Buổi đào tạo thực tập sinh của anh Nguyễn Văn Linh



Buổi học về mô hình Agile và WaterFall tại trường Bách Khoa của anh Phan Minh Thông
 

     Nhân ngày 20/11, FSS đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất và những món quà tri ân nho nhỏ gửi tới các giảng viên nội bộ. Chân thành cảm ơn những nỗ lực tâm huyết của các giảng viên trong thời gian qua. Chúc anh chị có thật nhiều sức khỏe, công tác tốt luôn tràn đầy nhiệt huyết góp phần xây dựng văn hóa học tập và đào tạo tại FSS.






 
Cùng xem thêm Clip tổng kết đào tạo tại FSS năm 2021 tại đây nhé:
https://www.youtube.com/watch?v=w8lAgfpKq9U

Bộ phận TTNB