(+84.24) 3941 0191

Tin tức

CÙNG NHÌN LẠI CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING MỪNG SINH NHẬT FSS 14 NĂM TUỔI

07/06/2022

Sau một khoảng thời gian dài dừng lại các hoạt động kết nối để phòng ngừa dịch Covid, ngày 19-20/3 vừa qua, đại gia đình FSS Hà Nội đã có cơ hội xích lại gần nhau và cháy hết mình trong chương trình teambuilding 2 ngày 1 đêm tại thành phố Ninh Bình. Đây là chương trình chào mừng sinh nhật 14 năm của Công ty CP Giải pháp Phần mềm Tài chính. Tại đây, FSSer đã được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích như tham quan Cố đô Hoa Lư, thưởng thức đặc sản vùng miền, nhiệt huyết cùng vào các trò chơi teambuilding và hòa mình trong đêm gala sinh nhật ấm cúng, trọn vẹn ý nghĩa.

Gần 200 FSSer Hà Nội đã cùng nhau lăn xả với các hoạt động nhóm vô cùng sôi động. Điểm nhấn của trò chơi teambuilding lần này là việc chia đội ngẫu nhiên đã giúp FSSer có cơ hội giao lưu với nhau nhiều hơn, gắn kết hơn và cùng nhau tạo nên những đội chơi tuyệt vời nhất. Các đội đồng tâm hiệp lực "bày mưu ủ kế" để vượt qua hàng loạt các vòng chơi "khó nhằn", thể hiện tinh thần đồng đội và sức sáng tạo của người FSS là bất khả chiến bại.

 



Sau hoạt động teambuilding vô cùng vui vẻ, toàn thể CBNV đã cùng nhau tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật FSS 14 tuổi. Trong bữa tiệc mừng sinh nhật, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên FSS đã cùng nhau nâng ly chúc mừng cho thành công của FSS trong 14 năm vừa qua và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những trò chơi thú vị.



Chương trình teambuilding mừng sinh nhật FSS khép lại với bao niềm vui, tiếng cười. Dư âm của chương trình chắc sẽ còn đọng lại trong lòng nhiều FSSer.

FSS xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các FSSer trong hành trình phát triển vừa qua. Hi vọng rằng các CBNV FSS sẽ tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của mình để góp phần vào công cuộc phát triển FSS ngày một lớn mạnh hơn nữa.
 
Chúc cho FSS tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường Công nghệ.

Cùng xem thêm các hình ảnh về chương trình teambuilding đáng nhớ tại link: https://www.youtube.com/watch?v=Ht9srEigWQU
 
BP Truyền thông nội bộ