(+84.24) 3941 0191

Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH KICKOFF CLB CÁN BỘ NGUỒN

20/07/2020

Ngày 18/07 vừa qua, Chương trình Kickoff CLB Cán bộ nguồn đã diễn ra thành công với sự tham gia của BLĐ và các thành viên CLB. 

FSS sau hơn 12 năm thành lập và phát triển đã gặt hái được nhiều thành công - những sản phẩm chiến lược đặc thù nhưng thực tiễn, hệ thống khách hàng tiềm năng cùng đội ngũ nhân sự tin cậy.
 
Những chương trình đào tạo và nuôi dưỡng nguồn nhân lực có chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu phát triển quy mô doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ nhân sự bền vững luôn được Ban lãnh đạo FSS quan tâm.
 
Năm 2020, FSS chính thức đưa vào áp dụng “Chính sách phát triển Cán bộ nguồn”- Đây là lời cam kết bước đầu cho việc hoạch định chiến lược đầu tư nguồn nhân lực dài hạn, ổn định tại FSS.
 
Ngày 18/07 vừa qua, Chương trình Kickoff CLB Cán bộ nguồn đã diễn ra thành công với sự tham gia của BLĐ và các thành viên CLB. Năm đầu tiên khởi động với 20% CBNV FSS (danh sách được xem xét điều chỉnh/ bổ sung hàng năm)
 
Trong chương trình Anh Trần Lương – Giám đốc công ty FSS đã chia sẻ: “ Để làm ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, yếu tố chuyên môn cao mà đặc biệt tinh thần làm việc tốt là rất quan trọng. Vì vậy, BLĐ quyết định thành lập CLB Cán bộ nguồn để đào tạo đội ngũ toàn diện, có chuyên môn giỏi và tinh thần làm việc tốt. Bên cạnh đó lan tỏa những văn hóa tích cực đến mọi người xung quanh. Từ đó tạo tiền đề cho FSS phát triển”
 


Anh Trần Lương – Giám đốc công ty FSS 
Ngoài ra, BLĐ công ty cùng chia sẻ về lịch sử hình thành, phát triển công ty và những đánh giá của khách hàng về vị thế của FSS trên thị trường.
 

Anh Lục Đình Vinh – Chủ tịch HĐQT FSS
 

Anh Ngô Quang Huy – Phó giám đốc công ty, kiêm Gám đốc Kinh doanh FSS
 
Những câu hỏi về chính sách được chị Trịnh Thị Hồng Vân – Giám đốc nhân sự FSS truyền thông và giải đáp trong chương trình.
 

Chị Trịnh Thị Hồng Vân – Giám đốc nhân sự FSS
 
Đặc biệt hơn, là nghi thức trao huy hiệu và vinh danh các Cán bộ nguồn. Đây là sự ghi nhận của BLĐ công ty dành cho những đóng góp của các Cán bộ nguồn trong sự phát triển của FSS.
 

 

Một số hình ảnh vinh danh các Cán bộ nguồn
 

 
Và chương trình không thể thiếu được sự có mặt của các thành viên CLB tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
Đây là chương trình đầu tiên FSS tổ chức online 2 miền Nam Bắc. Tuy văn phòng HCM tham dự online nhưng vẫn giữ được nhiệt huyết và tinh thần của các Cán bộ nguồn.
 

Các thành viên CLB Cán bộ nguồn văn phòng Hồ Chí Minh
 
Sau buổi Kickoff, BLĐ cùng các thành viên CLB dùng bữa trưa thân mật tại nhà hàng.
 

 
Chương trình Kickoff CLB Cán bộ Nguồn đã diễn ra thành công. Hi vọng rằng, các Cán bộ nguồn luôn đoàn kết, cùng xây dựng và phát triển CLB lớn mạnh trọng thời gian tới. CLB sẽ còn có nhiều hoạt động đào tạo và phát triển đội ngũ Cán bộ nguồn.
 
Kính mời Anh/ Chị theo dõi clip highlight chương trình: TẠI ĐÂY